MPLAZA SAIGON VĂN PHÒNG QUẬN 1

THÔNG TIN TÒA NHÀ MPLAZA SAIGON

Thông văn phòng hạng a mPlaza Saigon:
+ Vị trí: 39 Lê Duẩn, phường Bến Nghé, Quận 1
+ Số tầng: 21 tầng văn phòng hạng a, 32 tầng căn hộ cao cấp
+ Số tầng hầm: 3 tầng hầm ( diện tích 40.890 m2)
+ Thang máy: 8 thang máy văn phòng và 1 thang máy dịch vụ
+ Độ cao trần: 2,7m
+ Camera quan sát 24/24
+ Hệ thống PCCC đạt tiêu chuẩn
+ Đường dây internet tốc độ cao
+ Máy phát điện 5000KVA
+ Lối thoát hiểm an toàn
+ Thang máy linh hoạt
+ Hệ thống điều hòa không khí xanh

Tòa nhà mPlaza Saigon
Tòa nhà mPlaza Saigon

GIỚI THIỆU TÒA NHÀ MPLAZA SAIGON

mPlaza Saigon (trước đây gọi là Kumho Asiana Plaza) là một tài sản hỗn hợp chính tại khu trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Nó cũng gần với các địa danh chính của thành phố và các điểm thu hút khách du lịch như Nhà thờ Đức Bà Basillca của Sài Gòn. Với GFA xấp xỉ 146.000 m2, bao gồm tòa nhà văn phòng hạng A 21 tầng, tháp căn hộ dịch vụ 32 tầng, khách sạn 21 tầng và bục bán lẻ với các dịch vụ thực phẩm và đồ uống.

MPlaza Saigon tọa lạc tại 39 Lê Duẩn, Quận 1, nằm trên khu đất được xem là “điểm đỏ” và là đích ngắm của rất nhiều nhà đầu tư nước ngoài.

Tòa nhà MPlaza Saigon Được biết đến như một cao ốc văn phòng sang trọng, có nhiều tiện ích, không gian thoáng mát. Toà nhà là nơi đặt trụ sở văn phòng của nhiều doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước. Với vị trí thuận lợi và các điều kiện thích hợp cho văn phòng, nơi đây là điểm đến ghi dấu thành công cho các doanh nghiệp

MPlaza Saigon được thiết kế theo tiêu chuẩn tòa nhà xanh, tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường. Xung quanh là khuôn viên với nhiều cây xanh, luôn tạo không gian mát mẻ giúp tinh thần thư giãn sau mỗi giờ làm việc.

MPlaza Saigon được trang bị đầy đủ các trang thiết bị chuyên biệt phục vụ cho khu văn phòng theo tiêu chuẩn quốc tế như: Đường truyền internet tốc độ cao, hệ thống kết nối điện thoại, hệ thống PCCC tự động theo tiêu chuẩn hàng đầu, máy phát điện dự phòng 5000KVA đảm bảo 100% công suất, đội ngũ quản lý chuyên nghiệp và dịch vụ bảo vệ 24h/7.

GIÁ THUÊ VĂN PHÒNG MPLAZA SAIGON

Thông tin giá thuê văn phòng tại mPlaza Saigon:
Giá thuê: 360,000 vnd/m2/tháng ~ 15.5 usd/m2/tháng
VAT & PQL: Chưa VAT 10%, và PQL 7$
Diện tích cho thuê: 192m2 - 241m2 - 362m2 ...
Hợp đồng: Tối thiểu 2 năm.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét