HAVANA TOWER VĂN PHÒNG QUẬN 1

THÔNG TIN TÒA NHÀ

Thông tin văn phòng cho thuê Havana Tower:
+ Vị trí: Đường Hàm Nghi, Quận 1
+ Số tầng của tòa nhà : 20 tầng.
+ Diện tích sàn : 500m2
+ Tổng diện tích sử dụng : >10000m2
+ Số tầng hầm : 2 hầm
+ Thang máy : 4 thang máy.
+ Toilet: Mỗi tầng có 1 hệ thống Toilet nam và 1 hệ thống Toilet nữ riêng biệt.
+ Độ cao trần đến sàn: 2,7m
Tòa nhà Havana Tower
Tòa nhà Havana Tower

GIỚI THIỆU TÒA NHÀ HAVANA TOWER

Havana Tower là được biết đến như một cao ốc văn phòng sang trọng, có nhiều tiện ích, nằm ngay trong khu trung tâm tài chính, hành chính của TP.HCM. Toà nhà là nơi đặt trụ sở văn phòng của nhiều doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước.

Văn phòng hạng a Havana Tower từ trên cao tòa nhà có thể thấy toàn cảnh sông Sài Gòn, và chợ Bến Thành. Đặc biệt Havana Tower là tòa nhà đầu tiên tại Tp.HCM trang bị hệ thống đỗ xe ô tô thông minh ngầm dưới lòng đất.Văn phòng hạng a Havana Tower được biết đến như một cao ốc văn phòng sang trọng, có nhiều tiện ích, không gian thoáng mát. Toà nhà là nơi đặt trụ sở văn phòng của nhiều doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước.

Với vị trí thuận lợi và các điều kiện thích hợp cho văn phòng, nơi đây là điểm đến ghi dấu thành công cho các doanh nghiệp.Theo đánh giá của các khách hàng đã và đang thuê văn phòng tại tòa nhà Havana Tower khẳng định tòa nhà có chất lượng tốt, đảm bảo đầy đủ các yêu cầu thuê ngay cả đối với những khách hàng khó tính nhất. Nếu bạn đang có ý định tìm kiếm địa điểm thuê văn phòng cho doanh nghiệp/công ty của mình thì văn phòng Havana Tower sẽ là một lựa chọn đáng để cân nhắc.

GIÁ THUÊ VĂN PHÒNG

Thông tin giá thuê văn phòng hạng a Havana Tower:
Giá thuê: 562 nghìn/m2 ~ 24 usd/m2
VAT & PQL: Chưa VAT và PQL 6$
Diện tích cho thuê: 207m2 - 390m2
Hợp đồng: Tối thiểu 3 năm.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét